Xuất hiện chiêu lừa đảo tinh vi khiến nhiều người 'sập bẫy'
Nội thất Hyundai Creta và Kia SeltosTử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.4.2024
Sau 2 năm học ĐH, hoàn cảnh gia đình lúc đó cũng khó khăn, Đình Triệu quyết định bảo lưu 2 năm để về thử sức ở Bình Phước. “Thời gian tạm nghỉ bóng đá để đi học, đi làm chưa bao giờ làm tôi mất đi niềm đam mê được đứng ở sân cỏ chuyên nghiệp. Sau thời gian thử việc tôi được ký hợp đồng 2 năm với Bình Phước và tham dự giải bóng đá hạng nhất năm 2020”, Đình Triệu kể lại.
Lựa công ty tư vấn du học, cách nào tránh 'rối như canh hẹ'?
Vở kịch Câu đố bị vỡ mở màn cho Đẩy Sàn, dự án thúc đẩy việc học tập, hợp tác cũng như thử nghiệm cho/đối với nhiều nghệ sĩ trình diễn mới từ nhiều thực hành đa dạng ở TP.HCM. Cũng có thể nói, sân chơi theo mô hình sân khấu hóa này là dịp quý báu để thai nghén, cho ra đời những sự trình diễn đòi hỏi nhiều sự độc đáo, phá cách trong dựng kịch.
“Công việc lập trình giúp mình biết cách sắp xếp, lập kế hoạch và làm mọi thứ có logic hơn. Ngoài ra, công việc này còn giúp mình thành thạo hơn trong việc sử dụng công nghệ cũng như ứng dụng các công cụ thống kê, phân tích để nắm bắt được xu hướng thị trường và sáng tạo nội dung có định hướng rõ ràng. Mình chuyển việc là vì luôn khao khát làm một điều gì đó được ra bên ngoài, vui tươi thoải mái, có cơ hội kết nối và khám phá nhiều điều mới lạ”, Huy nói.
Lên Facebook rủ rê về quê, 2 thanh niên bị công an mời lên làm việc
Ngày 2.1, ông Nguyễn Thành Chinh, Chủ tịch UBND xã Mỹ Sơn, H.Ninh Sơn (Ninh Thuận) cho biết, địa phương có khoảng 200 hộ nông dân trồng hơn 500 ha mía đường.Trước đây, Công ty CP đường Biên Hòa - Phan Rang thu mua cây mía, dùng xe tải trọng lớn để vận chuyển sản phẩm lưu thông trên đường đất và đường dân sinh. Tuy nhiên, những năm gần đây khi Hệ thống kênh thủy lợi Tân Mỹ đi vào hoạt động thì người dân và Công ty CP đường Biên Hòa - Phan Rang gặp khó trong việc vận chuyển mía do các con đường chạy dọc theo Hệ thống thủy lợi Tân Mỹ (đường đi vào cánh đồng mía) gắn biển hạn chế tải trọng 5 tấn đối với đường bê tông và 2,5 tấn đối với đường mương. Theo ông Chinh, để vận chuyển nông sản ra khỏi khu vực các con đường bị hạn chế trọng tải, nông dân phải trả chi phí tiền trung chuyển 100.000 đồng/tấn mía hoặc 1,5 triệu đồng mỗi máy cày/ngày. Chi phí vận chuyển này chiếm hơn 20% lợi nhuận sau khi thu hoạch của nông dân. UBND xã Mỹ Sơn cũng đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng về vấn đề này.Cùng ngày ông Biện Tuấn An, Phó giám đốc Công ty CP đường Biên Hòa - Phan Rang, cho biết đã có văn bản gửi Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Ninh Thuận (đơn vị quản lý, vận hành Hệ thống thủy lợi Tân Mỹ) đề nghị xem xét hỗ trợ cho vận chuyển đi tắt, cắt ngang qua đường bê tông Hệ thống thủy lợi Tân Mỹ để vận chuyển mía cho nông dân.Trong văn bản phúc đáp, Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Ninh Thuận, cho rằng các tuyến đường quản lý kênh chính thuộc Hệ thống thủy lợi Tân Mỹ và tuyến đường quản lý hệ thống thủy lợi hồ Cho Mo đã được lắp biển hạn chế tải trọng 5 tấn và 2,5 tấn nhằm đảm bảo an toàn công trình.Do đó, các phương tiện vận chuyển mía có tải trọng từ 20 - 30 tấn vượt nhiều lần so với tải trọng cho phép của con đường, sẽ gây hư hỏng, giảm tuổi thọ đường quản lý bờ kênh, mất an toàn kênh và ảnh hưởng đến công tác quản lý vận hành và việc đi lại, nên không đồng ý đề xuất của Công ty CP đường Biên Hòa - Phan Rang.Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Ninh Thuận đề nghị Công ty CP đường Biên Hòa - Phan Rang có đề xuất UBND tỉnh Ninh Thuận xem xét, chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức quy hoạch các tuyến đường phục vụ vận chuyển nông sản cho nông dân vùng trồng mía xã Mỹ Sơn.Theo ông Biện Tuấn An, đơn vị đã nhiều lần gửi văn bản kiến nghị đến các cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn bế tắc trong hướng tháo gỡ.
